Hỗ trợ trực tuyến

haiman.vn

Thống kê truy cập

Online: 47

Hôm nay: 123

Hôm qua: 477

Tuần này: 1.216

Tuần trước: 2.726

Tháng này: 8.035

Tháng trước: 12.778

Tất cả: 315.976

Giảm cân không cần ăn kiêng

Cập nhật 24/12/2015 05:32 - Lượt xem: 429

Bạn muốn giảm cân nhưng việc kiêng khem quả là rất khó khăn đúng không nào. Và việc tập luyện gần như là bất khả thi bởi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi tại văn phòng bạn chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi. Vậy hãy bắt đầu từ chính chế độ ăn hàng ngày của bạn.

Con người trung bình cần nạp khoảng 2000 calo vào cơ thể để duy trì các hoạt động hàng ngày. Vì thế, để giảm cân một cách tự nhiên, bạn đơn giản chỉ cần dung nạp một lượng ít hơn số calo này, cụ thể là 1200 calo đối với nữ và 1800 calo đối với nam. Nhiều người vẫn luôn áp dụng phương pháp ăn kiêng với rau hà khắc mà quên đi cách giảm cân đơn giản với các loại protein. Phương pháp này có hiệu quả bền vững hơn hẳn bởi nó dễ dàng thực hiện mà vẫn thoả mãn cái bụng rỗng của bạn.

Chắc hẳn có nhiều người vẫn còn hoài nghi, vậy nhưng các nhà khoa học đã chứng minh rằng ăn nhiều protein có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn, cắt giảm khoảng 60% cảm giác đói và làm tăng lượng calo bạn đốt cháy. Bởi protein giúp cơ thể bạn tăng tốc độ chuyển hóa và góp phần làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Vì protein đòi hỏi năng lượng để chuyển hóa, một chế độ ăn giàu protein có thể làm tăng lượng calo đốt cháy lên đến 80-100 calo mỗi ngày.

Không chỉ vậy, một nghiên cứu cho thấy những người ăn protein khoảng 30% lượng calo sẽ tự động ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày. Bởi khi có chủ đích giảm cân, chúng ta khi tiếp nhận thịt mỡ sẽ có cảm giác ăn quá mức cần thiết, từ đó não bộ đưa ra những cơ chế tự động giảm lượng hấp thụ. Trong một nghiên cứu khác, 25% lượng calo của protein đã làm giảm suy nghĩ ám ảnh về thực phẩm khoảng 60% và giảm ham muốn ăn đêm khoảng 50%.

Vậy đấy, nếu bạn muốn giảm cân, đừng dại dột mà bỏ qua những món thịt ngon lành nhé. Và nếu muốn triệt để hơn nữa, hãy kiểm tra kĩ lượng calo của mỗi món ăn. Các chuyên gia thường khuyên bạn nên ăn thịt đỏ và cá để có thể tăng hiệu quả giảm cân. Vậy nhưng để tiết kiệm hơn và cũng để đổi món thường xuyên, bạn có thể lựa chọn cả thịt lợn.
lon-man-giam-can
Vậy nhưng thịt lợn được nuôi công nghiệp thường có tỷ lệ mỡ rất cao. Bạn có thể lựa chọn thịt lợn mán để thay thế. Giống lợn này có tỷ lệ mỡ rất ít. Ví dụ như 100 gr thịt ba chỉ ở lợn thường là 518 calo, trong khi với lượng tương đương thịt lợn mán chỉ cung cấp 260 calo. Bên cạnh đó, những món ăn từ thịt lợn mán rất dễ chế biến đa dạng với các phương pháp khác nhau

Vì vậy, hãy đưa những món ăn từ lợn mán vào thực đơn hàng ngày của bạn để có thể đạt được hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt nhất. Và nhà hàng Hải Mán chúng tôi rất vinh dự trở thành người đồng hành cùng bạn, mang tới những món ăn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ của bạn.